Hướng dẫn quản trị website hiệu quả?


Quản trị web là một trong những, vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn website của một doanh nghiệp phát triển đúng hướng, thì bạn cần biết cách quản trị, quản trị tốt sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, phát huy đúng thế mạnh của mình, và phát huy tốt công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.


Vậy làm thế nào để quản trị website một cách hiệu quả nhất?

Đầu tư đội ngũ quản trị website, các nhân viên là các chuyên gia trong lĩnh vực khắc phục, Đây là các đội ngũ đã qua đào tạo, họ không chỉ có các kiến thức cơ bản về sử dụng website mà còn có khả năng thẩm định các vấn đề kĩ thuật bên trong website – điều mà ít có nhân viên quản trị website thông thường nào làm được.

Quản trị web theo từng hạng mục ưu tiên 

Bạn nên lặp một file theo dõi với từng nội dung, hạng mục quản trị để tránh không bỏ xót bất kì lỗi nào

Tập trung các hoạt động tối ưu website 

Các hoạt động này bao gồm viết bài chuẩn SEO, Marketing Online, Social Media Marketing, chạy SEO, kiểm tra textlink, hình ảnh… Khi quản trị website, bạn nên chọn thực hiện các hoạt động này trước.





Thường xuyên sao lưu (backup) dữ liệu
Bạn nên thường xuyên backup dữ liệu, để làm tốt giai đoạn này bạn nên, tham khảo các đơn vị thiết kế web và nhờ họ hướng dẫn chi tiết để tránh trường hợp bị lỗi trong quá trình bảo trì 

Xây dựng nội dung chất lượng 
Hầu hết tất cả các dữ liệu trên website khi được các đơn vị thiết kế web bàn giao cho bạn chỉ mang tính chất demo và tham khảo. Nên người quản trị cần xây dựng web theo từng mục cụ thể. Tất cả nội dung phải được cập nhật rõ ràng, chân thực và thường xuyên để tạo sự tin tưởng cho các khách hàng của bạn.
Thường xuyên đánh giá, đo lường hiệu quả quản trị website
Bạn có thể cài đặt các phần mềm kiểm tra và đánh giá website (ví dụ như Google Analystic) và thường xuyên kiểm tra các số liệu, thống kê để biết được hiện trạng website của mình, từ đó có thể đo lường và khắc phục các điểm yếu hiện có.

Quảng bá tiếp thị cho web thường xuyên

Thực hiện các hoạt động quảng bá website là cách quản trị website hiệu quả giúp bạn tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng. Bạn có thể giúp người dùng biết đến website của bạn nhiều hơn thông qua việc đăng tải nội dung lên trên các diễn đàn, trang rao vặt, các kênh Social Media… Điều này sẽ giúp tăng lượt truy cập và độ uy tín của website của bạn hơn

Thường xuyên theo dõi blog của MYPAGE để biết thêm các thông tin chi tiết!

0 Nhận xét