Quy Trình Thiết Kế Web Bất Động Sản, Nhà Đất Chuyên Nghiệp Tại TPHCM


Để làm cho công việc bạn trở nên thuận lợi, thì bạn cần thiết lập một quy trình rõ ràng trước khi bắt tay vào làm, viêc này rất cần thiết và hiệu quả hơn bao giờ hết.


Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế web bất động sản thì bạn nên tham khảo các quy trình dưới đây

Quy trình làm việc trước khi hợp tác với công ty thiết kế web bất động sản

Bước 1: tìm hiểu về website bất động sản

Trước khi bạn đi đến bước thiết kế thì bạn phải xác định được lĩnh vực kinh doanh bất động sản của mình là gì? Kinh doanh theo dự án, kinh doanh nhà đất,… để bạn biết lựa chọn website sao cho phù hợp với mình. Bạn cần thiết kế web bất động sản để làm gì?

Bạn phải tham khảo nhiều trang web bất động sản để biết được mà tìm hiểu những thắc mắc về thông tin thiết kế web bất động sản

Đồng thời bạn cũng nên xem có bao nhiêu loại hình web bất động sản để mà lựa chọn thiết kế

Bước 2: lựa chọn tên miền cho website của mình 

Khi bạn xác định thiết kế thì chắc bạn cũng đã nghỉ ra được tên miền cho website của mình. Tên miền thông thường được lựa chọn theo tên của doanh nghiệp, tên sản phẩm, tên dự án của mình,… tuy nhiên bạn nên chú ý lựa chọn tên miền là duy nhất sao đó thì liên hệ với bên cung cấp để đăng ký ngay, tranh để lâu dài có người khác đăng ký

Trường hợp nếu bạn không biết thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tư vấn cho bạn tên miền phù hợp nhất

Bước 3: lựa chọn gói dịch vụ hosting

Hosting là nên lưu trữ các nội dung, hình ảnh, video,… trong website, nếu bạn muốn website của mình được cung cấp nhiều hình ảnh, nội dung, video thì bạn nên lựa chọn gói hosting cao, nhưng bạn phải lựa chọn như thế nào cho phù hợp, để tránh chọn gói quá cao sẽ lãng phí. Một điều lưu ý nữa là bạn nên sử dụng website bên thiết cho mình, vì sau này có vấn đề gì thì bạn liên hệ với bên thiết kế web, thay về bên hosting khác rồi rắc rối  hai ba bên



Quy trình làm việc khi hợp tác với đơn vị thiết kế web

Khi bạn đã biết các vấn đề một cách cận kẽ thì  bạn nên liên hệ với đơn vị thiết kế web uy tín chuyên nghiệp

Các bước thiết kế web tại dịch vụ thiết kế web bất động:

Bước 1: Tiếp cận khách hàng, thu thập thông tin ban đầu

Khi khách hàng liên hệ thì bạn sẽ tiếp cận và thu nhập thông tin về nhu cầu thiết kế web

Cho khách hàng tham khảo các mẫu thiết kế web mẫu để có thể lựa chọn những mẫu mới nhất cho phù hợp

Nếu đã có ý tưởng riêng thì bạn sẽ cung cấp cho chúng tôi rồi đi đến các bước tiếp theo nha

Bước 2: Ký hợp đồng

Sau khi đã đi đến thống nhất ý kiền từ 2 bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hợp đồng và cả 2 bên cùng ký. Trong khi ký hợp đồng chúng tôi sẽ thu ít nhất là 50% giá trị hợp đồng và phần còn lại là sau khi bàn giao website.

Bước 3. Thiết kế giao diện

Chúng tôi sẽ tiền hành thiết kế giao diện theo ý tưởng của khách hàng và đưa lên bản demo cho khách hàng xem trước và chỉnh sửa giao diện theo ý khách hàng. Hoặc nếu khách hàng lựa chọn theo mẫu có sẵn thì bước này chúng tôi sẽ chỉnh sửa thông tin trên giao diện web về thông tin khách hàng.

Bước 4. Lập trình

Khi giao diện đã hoàn tất, chúng tôi tiền hành khâu lập trình cho các chức năng trong website.

Bước 5: Bàn giao

Sau khi đã hoàn thành, chúng tôi tiến hành bàn giao sản phẩm cho bạn, tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách quản trị website. Đưa thêm các tài liệu + đĩa CD về hướng dẫn sử dụng

Bước 6. Hỗ trợ, bảo trình, bảo hành

Qúy khách hàng yên tâm là sẽ được chúng tôi hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình hoạt động. Khi có bất kỳ trục trặc gì, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được khách phục nhanh chóng 24/7

Bạn có đang có nhu cầu thiết kế bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ của chúng, hay bạn có thắc mắc bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ!

Thông tin liên hệ:

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại: thiết kế web chuyên nghiệp

0 Nhận xét