Thiết Kế Web Tại TPHCM

Bạn là doanh nghiệp mới bạn muốn tìm nơi thiết kế web, nhưng làm sao để tìm được nơi thiết kế web tại TPHCM khi có rất nhiều công ty thiết kế web tại đây, bạn có gì để nổi bật hơn đối thủ của mình?

Thiết kế web là gì?

Thiết kế website là công việc của một người chuyên viên thiết kế web hay còn gọi là Web Designer, họ tạo ra những giao diện của một website, là người tạo các hình ảnh trên web, bố cục cho các phần trên website, các thanh công cụ hay menu sao cho trang web trở nên hài hoà và chuyên nghiệp theo từng ngành nghề, thể loại khác nhau.

Thiết kế website
không chỉ đơn giản là viết vài dòng code, hay copy những giao diện từ những trang chia sẻ... Thiết kế website dành cho doanh nghiệp hay cho nhà hàng khách sạn, bán hàng online để nó trở thành 1 thương hiệu, 1 hình ảnh khác biệt nhất cho 1 cá nhân, 1 team hoặc là cho cả 1 tổ chức doanh nghiệp mới là điều thật sự cần khi thiết kế. Người thiết kế phải thiết kế thật tỉ mỉ trong việc design sao cho website phù hợp với từng ngành nghề mà người kinh doanh cần vì "bộ mặt" công ty cần phải được người thiết kế làm một cách "chỉnh chu" nhất để mang lại hiệu quả cho công ty.

Thiết kế web bao gồm nhiều kỹ năng khác nhau. Thiết kế web bao gồm thiết kế giao diện web, mã hóa HTML, lập trình web và tối ưu các công cụ tìm kiếm. Thông thường các cá nhân sẽ làm việc theo nhóm với mỗi người phụ trách một khâu khác nhau, một số cá nhân có thể sẽ làm tất cả các công đoạn, nhưng như vậy sẽ tạo ít sự chuyên nghiệp hơn, vì thường những người chuyên thiết kế tính thẩm mỹ cao hơn người chuyên đi code, mặt khác người luôn tìm tòi phát triển bộ code của mình sẽ có thời gian và tập trung vào việc nâng cấp công nghệ hơn.





Có 2 phương thức chính để thiết kế website: thiết kế web tĩnh, thiết kế web động

Thiết kế web tĩnh: là sử dụng các đoạn mã HTML (HTML5), hình ảnh, Video, Audio, Flash, Javascript (jQuery) và CSS để tạo một giao diện cho trang web và tên tập tin được lưu có phần mở rộng là: .html hoặc .htm. Trong thiết kế web tĩnh không có hệ cơ sở dữ liệu như MySQL hay MSSQL.

Thiết kế web động: là web có hệ thống cơ sở dữ liệu dùng để cung cấp thông tin cho website, điểm mạnh của web động so với web tĩnh là khả năng quản lý dữ liệu web tốt, khả năng tương tác trên hệ thống web, dễ dàng cập nhật nội dung và thêm các tính năng tiện ích quản lý cho doanh nghiệp và thân thiện với người dùng.


Tại sao nên thiết kế web?

Với tốc độ phát triển internet như ngày nay, thì việc người dùng sử dụng website rất phổ biến nên việc mà kinh doanh truyền thống sẽ không còn phổ biến nữa, nên việc mà bạn có một website thì việc kinh doanh của bạn sẽ chở nên dễ dàng hơn về việc tìm được khách hàng tiềm năng, về không gian thời gian có thể kinh doanh mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn khách hàng truy cập trang web của bạn nhiều lần thì bạn chỉ cần tạo thông tin hấp dẫn, giao diện đẹp mắt, rõ ràng, thì việc mà khách hàng tìm kiếm đến trang web của bạn là một điều dễ dàng, và việc mua hàng thì sẽ nhanh chóng hoàn thành giao dịch. Nếu bạn chịu đầu tư vào một trang thiết kế web một cách rõ ràng.







Lợi ích của khách hàng khi thiết kế web

- Cung cấp thông tin nhanh chóng
- Khối lượng thông tin khách hàng được mở rộng
- Quảng cáo sản phẩm trên mọi thị trường
- Thông tin luôn có sẵn có thể dễ dàng, tiềm kiếm mọi lúc mọi nơi
- Tiết kiệm được chi phí quảng cáo
- Thông tin bạn up lên website có thể dễ dàng thay đổi, không giống như trên tờ rơi
- Tăng tính chuyên nghiệp đối với đối tác khách hàng
- Tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên, chi phí mặt bằng
- Rút ngắn khoảng cách giữ doanh nghiệp nhỏ và lớn
- Tương tác với đối tượng khách hàng nhanh chóng




Công ty thiết kế web MYPAGE mang lại cho bạn lợi ích gì

- Thiết kế web giá hợp lý nhất thị tường thiết kế web tại TPHCM 

- Giá trị web mang lại vượt qua mọi mong đợi mà bạn bỏ ra

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình nhanh chóng giúp bạn tìm được những mẫu web ưng ý nhất

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thành web nhanh chóng nhất

- Dịch vụ hỗ trợ bảo trì sau khi thiết kế web vô cùng tận tâm 

- Tặng gói hosting + tên miền 1 năm 

- Hoàn lại tiền 100% nếu bạn không hài lòng

- Bảo hành web viễn vĩnh giúp website bạn luôn hoạt đông tốt

- Nâng cấp cập nhật tốt nhất trong thời gian sử dụng 

- Thiết kế web chuẩn seo nhanh lên Top Google 

- Chỉnh sửa giao diện phù hợp với phong cách của khách hàng

- Web được thiết kế chuyên theo chuẩn W3C

- Web được thiết kế chuẩn di động, và mọi thiết bị khác 

Nếu cần thiết kế web bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp mọi ý tưởng của bạn trở nên hoàn hảo. Chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về thiết kế website

Công ty thiết kế web MYPAGE 


Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 082 878 6789
Email: info@mypage.vn
Website: www.mypage.vn
➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!


Bạn có thể xem thêm: Thiết kế web chuẩn seo

 





1 Nhận xét

Cũ nhất